วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555

กลับมาเฮฮา ตามประสาไอหมอก

         กลับสู่โหมดตั้งใจทำงานกันอีกครั้งนะคะ ^^ หลังจากที่ท้อแท้เรื่องงานมาในระยะหนึ่ง ไอหมอกไปพักผ่อนมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ รู้สึกสบายใจ โล่งใจอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ มีความรู้สึกเหมือนยกภูเขาออกจากอกออกไปจากใจเลยทีเดียว

          พร้อมแล้วที่ไอหมอกจะกลับมาร่าเริงอีกครั้ง สู้กับงานที่เราต้องรับมือด้วยความเต็มที่ ไอหมอกก็เชื่่อว่า ณ ช่วงเวลาหนึ่งของมนุษย์ ย่อมมีความรู้สึก สุข ทุกข์ สลับกันไป เพราะว่าทุกคนมีเป็นมนุษย์ที่มีชีวิตจิตใจ แต่เราก็ต้องอยู่กับความจริงในปัจจุบันให้ได้ที่สุด อย่ามัวจมอยู่กับความผิดหวังเนิ่นนานจนเกินไป เพราะนั่นมันทำให้เราจมอยู่กับความเศร้า ความทุกข์อยู่อย่างน้้น ถ้าเราหันไปมองอีกทีก็จะเห็นว่า ในช่วงระยะเวลาหนึ่งที่เราสมควรที่จะได้รับความสุขอย่างเต็มที่ แต่ทำไมเรากลับมัวแต่ไปจมอยู่กับสิ่งที่ไม่ว่ายังไงเราก็ไม่สามารถแก้ไขสถานการณ์นั้นๆ ให้กลับมาเป็นอย่างที่เราต้องการได้อย่างแน่นอน สู้เรามาสนุกกับทุกสิ่งที่มี ทุกอย่างที่เจออย่างเต็มที่ดีกว่า


         วันนี้ไอหมอกอยากเป็นอีกส่วนหนึ่ง ที่เป็นกำลังใจให้กับทุกท่านที่กำลังมีความทุกข์อยู่ ณ ช่วงเวลานี้อย่างเต็มใจนะคะ เวลาเศร้า เพื่อนๆโปรดนึกไว้เสมอว่า ยังมีไอหมอกอยู่ข้างๆเพื่อนๆ เสมอนะคะ ^^ อะไรที่สามารถระบายให้ไอหมอกได้สามารถพัดพาความทุกข์ของท่านออกไปได้ ไอหมอกก็ยินดีที่จะทำนะคะ เพราะว่ากำลังใจคือสิ่งที่เป็นแรงผลักดันที่สำคัญในชีวิตของเราอยู่เสมอ สู้ และยิ้มไปกับมันนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น