วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

ไอหมอกสีเทา


              วันนี้ไอหมอกมาอีกฟิวนึง .. ตามสภาพอากาศช่วงพายุเข้าในช่วงนี้เลยค่ะ เพื่อนๆเคยเป็นกันบ้างมั้ยเอ่ย ที่อยู่ๆ เราก็เกิดอากาศเหนื่อยอย่างแรง ทั้งร่างกายและจิตใจ ทั้งๆที่ปกติเราก็เป็นคนที่ค่อนข้างเข้มแข็ง ไม่ยอมแพ้กับอะไรง่ายๆ อยู่แล้ว แต่ก็นะ .. บางครั้งความสามารถในการแบกรับของคนเรามันก็แตกต่างกันไป สำหรับไอหมอกแล้ว ปัญหาที่เครียดกันได้อยู่บ่อยๆ นั่นก็คือเรื่องงาน ที่ค่อนข้างมีปัญหาเข้ามาไม่รู้จักหยุดหย่อน แน่นอน การดำเนินชีวิตของคนที่มีความรู้สึกนึกคิด มันต้องมีปัญหาเข้ามาให้แก้ไขเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว แต่ไอหมอกก็ยังถือว่าตัวเองเป็นคนที่โชคดี ที่มีกำลังใจดีดีจากหลายๆคนอยู่ข้างๆ เสมอ ...

              บางทีเราก็ต้องรู้จักการปล่อยวางบ้างเนอะ การเดินทางตามหาความฝัน ถ้าไม่เกิดปัญหาอะไรเลย ความฝันของเราก็คงได้มาง่ายดายมากเกินไป ยอมเหนื่อยเพื่อเก็บประสบการณ์ที่สวยงามรายทาง บางทีสิ่งเหล่านี้ก็เป็นบทเรียนที่มีค่า ที่เราไม่สามารถเรียนรู้ได้จากที่ไหนๆในโลกนี้เลยก็ได้ :))) 

              ขอบคุณกำลังใจดีดี จากครอบครัวที่น่ารัก พ่อ แม่ น้องสาว เข้าใจในสิ่งที่เป็นเราอยู่เสมอ .. เพื่อน พี่ น้องๆ ทุกคนเข้าใจในความรู้สึก ให้กำลังใจอย่างน่ารักๆ ขอบคุณคนคนนึงที่เอาใจใส่ทุ่มเท ใส่ใจกับไอหมอกอยู่เสมอ .. ณ วันนี้ ถ้าเราต้องเลือกใครแล้ว ก็คงไม่พ้นเค้าคนนี้แหละ ^^ 


วันนี้ไอหมอกอาจจะดูไม่สดใส สวยงาม แต่ขอเวลาอีกนิดนึง เดี๋ยวไอหมอกจะกลับมาเป็นแรงอีกแรงหนึ่ง ที่ส่งเสริมโลกนี้ให้น่าอยู่ไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆอีกครั้ง .. อีกไม่นาน 
เป็นกำลังใจให้ไอหมอกด้วยนะคะ ที่รักทุกท่าน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น