วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สปา อีกความภูมิใจของไอหมอก

          วันนี้มีต่อบทความที่สอง ที่ไอหมอกอยากนำเสนออย่างภาคภูมิใจ จากลูกตัวน้อยน้อยของไอหมอก ที่เพื่อนๆบางคนอาจสงสัยว่า "ลูกของไอหมอกคืออะไร?" วันนี้ไอหมอกจึงขออนุญาตพูดถึงกันสักนิดให้หายอยากนะคะ

          เป็นอยู่แล้วในหลายๆคน ที่อยากจะพูดถึงสิ่งที่ตัวเองได้พยายามให้มันเกิดขึ้นเป็นรูปเป็นร่าง สิ่งที่ตัวเราเองได้สร้างขึ้นมาจากสองมือ จากน้ำพักน้ำแรงของเรา หรือที่เราเรียกง่ายๆว่า "เห่อ เห๊อ เห่อ" คริคริ :))

          ธุรกิจสปา หลายๆท่านอาจมองว่า มันเป็นธุรกิจที่ทำง่ายๆ สบายๆ ไม่มีอะไรมากมาย แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า การที่เราใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ของงานที่เราทำ โดยเฉพาะจุดเล็กๆของสปา ที่มีต่อความรู้สึกของลูกค้านั้นเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ในหลายๆครั้งที่เรามองข้ามไป คิดว่ามันไม่เป็นไรหรอก ช่างมัน นิดเดียวเอง นั่นแหละเป็นบ่อเกิดของปัญหาใหญ่ๆตามมา เนื่องด้วยลูกค้าบางท่านเค้าไม่คิดเหมือนเรา ... โดยตามหลักทั่วไป เมื่อเสียเงินเพื่อซื้อบริการหรือสินค้าสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ต่างคนก็ต้องต่างคาดหวังในสิ่งที่ตัวเองควรจะได้เป็นธรรมดาอยู่แล้ว และแน่นอนว่าหากเราใส่ใจตรงนี้ ลูกค้าพึงพอใจแล้วสิ่งที่เราได้กลับมาทั้งหมดนั้นล้วนเป็นสิ่งที่เรา และเราคาดไม่ถึงทั้งสิ้น

ใครจะเชื่อว่า ธุรกิจน้องใหม่ จากฝีมือผู้บริหารใหม่จะมีกำไรตั้งแต่เดือนแรก อาจไม่มากไม่มายแต่เป็นอะไรที่ภูมิใจที่สุดเลย ว่ามั้ย? (ยิ้มมมม ^^) ขออนุญาตแนะนำสปาน้องใหม่นิดนึงนะคะ


          Masumi Spa (มาสุมิ สปา) คือแรงบันดาลใจของการให้บริการสปาแบบไทย ในบรรยากาศญี่ปุ่น  โดยมีบุคคลสำคัญ 2 ท่านที่เป็นตัวแทนแห่งวัฒนธรรม 2 ประเทศ ได้แก่ คุณเพ็ญวิสาข์ หล้าตานะ (Miss Penwisa Lartana)เป็นตัวแทนวัฒนธรรมไทย นำเอาการนวด และสปาแบบไทยเข้าผสมผสานความสวยงามของญี่ปุ่น โดยได้รับเกียรติจากคุณยูมิโกะ อิจิคาว่า (Miss Yumiko Ichikawa) ซึ่งเป็นตัวแทนนำเสนอความสวยงามของวัฒนธรรมญี่ปุ่น  ชื่อ Masumi  Spa (มาสุมิ สปา) มาจาก Mr.Masumi Ichikawa เป็นชื่อของคุณพ่อของคุณยูมิโกะ ซึ่งท่านต้องการให้ชื่อ Masumi Spa (มาสุมิ สปา)  เป็นตัวแทนความรักของท่านที่มีต่อคุณพ่อซึ่งได้เสียชีวิตไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา  Masumi (มาสุมิ)  ในภาษาญี่ปุ่นหมายถึงผลกำไร ดังนั้น Masumi Spa (มาสุมิ สปา) จึงหมายถึงธุรกิจให้บริการสปา ที่เต็มไปด้วยผลกำไรอย่างที่คาดหวังไว้

          Masumi Spa (มาสุมิ สปา) ให้บริการนวดไทยในบรรยากาศไทยผสมผสานอย่างอ่อนหวานรวมเข้ากับเสน่ห์ของญี่ปุ่น Masumi Spa (มาสุมิ สปา) นำเสนอความเหมือนกันในความต่างอย่างสิ้นเชิงของวัฒนธรรม 2 ประเทศ รวมความคิดออกมาเป็น Masumi Spa (มาสุมิ สปา) ที่ให้บริการอย่างเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร ให้บริการนวดด้วยหมอนวดฝีมือดี ที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน ให้บริการสปาด้วยอุปกรณ์และวัสดุที่มีคุณาพ และให้บริการแก่ลูกค้าด้วยใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วย Services Mind ในทุกกระบวนการบริการ

          ลูกค้าของ Masumi Spa (มาสุมิ สปา) ทุกท่านคือบุคคลสำคัญของเรา ที่เปรียบเสมือนแรงบันดาลใจให้ Masumi Spa (มาสุมิ สปา) ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง และพร้อมที่จะพัฒนา การให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านให้เกิดความพึงพอใจอย่างสูงสุด Masumi Spa (มาสุมิ สปา) เน้นให้บริการด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เหมือนนอนพักผ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ขับกล่อมด้วยเสียงดนตรีบรรเลงเบาๆ ผ่อนคลายกับการนวดจากหมอนวดที่มีประสบการณ์ และพักสายตาในบรรยากาศไทย-ญี่ปุ่นผสมผสาน ที่เราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Masumi Spa  (มาสุมิ สปา)  จะก้าวเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าทุกท่านเสมอ และตลอดไป

          เพื่อนๆชาวไอหมอก อย่าลืมให้การต้อนรับ และสนับสนุนไอหมอกอีกทางหนึ่งนะค สอบถามรายละเอียดสปา โปรโมชั่น จองคิว ได้ที่ 053-213490 Masumi Spa ตั้งอยู่ที่โรงแรมเชียงใหม่ออคิด ติดกับเซนทรัลกาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่นะคะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น